การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบ Storytelling Paper Crafts
กระบวนการ PDCA จัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบ Storytelling Paper Crafts
Plan ขั้นเตรียมการ
Do ขั้นดำเนินการ
Check ขั้นตรวจสอบและประเมินผลการพัฒนางาน
Act ขั้นสรุปและรายงาน/พัฒนา
การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบ Storytelling Paper Crafts เป็นการส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ทำให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้อย่างมีความสุข นักเรียนได้สนุกกับกิจกรรมการเรียนรู้ การใช้ความคิดสร้างสรรค์ผลงานของตนเอง ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และมีเจตคติที่ดีต่อการเรียนภาษาอังกฤษ
นักเรียนมีความสุข และสนุกสนานในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และมีเจตคติที่ดีต่อการเรียนภาษาอังกฤษ โดยการสังเกตจากการเรียนรู้ในห้องเรียน การมีส่วนร่วมในกิจกรรมของนักเรียน การจัดแสดงผลงานในห้องเรียน และสอบถามกับผู้ปกครองของนักเรียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น