วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ภาษาอังกฤษปฐมวัยโดยใช้รูปแบบ Storytelling Paper Crafts

 การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบ Storytelling Paper Crafts

   กระบวนการ PDCA จัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบ Storytelling Paper Crafts

  Plan ขั้นเตรียมการ

  Do ขั้นดำเนินการ

 Check ขั้นตรวจสอบและประเมินผลการพัฒนางาน

 Act ขั้นสรุปและรายงาน/พัฒนา

    การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบ Storytelling Paper Crafts เป็นการส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ทำให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้อย่างมีความสุข นักเรียนได้สนุกกับกิจกรรมการเรียนรู้ การใช้ความคิดสร้างสรรค์ผลงานของตนเอง ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และมีเจตคติที่ดีต่อการเรียนภาษาอังกฤษ

    นักเรียนมีความสุข และสนุกสนานในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และมีเจตคติที่ดีต่อการเรียนภาษาอังกฤษ โดยการสังเกตจากการเรียนรู้ในห้องเรียน การมีส่วนร่วมในกิจกรรมของนักเรียน การจัดแสดงผลงานในห้องเรียน และสอบถามกับผู้ปกครองของนักเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น